MÀNH CẦU VỒNG – TÔ SẮC THÊM CHO CĂN NHÀ CỦA BẠN.

6 Tháng Ba, 2021

Mành Cầu Vồng gần đây đã trở thành một trong những vật dụng nội thất được nhiều gia đình lựa chọn để làm đẹp cho không gian sống vì độ tiện lời và thẩm mỹ của nó. Vậy lợi ích cuản Mành Cầu Vồng mang lại trong đời sống hằng ngày như thế nào? MÀNH …

Mành Cầu Vồng gần đây đã trở thành một trong những vật dụng nội thất được nhiều gia đình lựa chọn để làm đẹp cho không gian sống vì độ tiện lời và thẩm mỹ của nó.

Vậy lợi ích cuản Mành Cầu Vồng mang lại trong đời sống hằng ngày như thế nào?

MÀNH CẦU VỒNG TẠO KHÔNG GIAN KÍN ĐÁO – BẢO VỆ QUYỀN RIÊNG TƯ ĐỂ CHO KHÁCH HÀNG NGHỈ NGƠI MỘT CÁCH THOẢI MÁI NHẤT

Nhà ở là không gian riêng của mỗi gia đình và khi về đến nhà, bạn cần sự nghỉ ngơi thoải mái chứ không phải một không gian ồn ào, có quá nhiều người lạ nhìn vào. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế cửa kính trong suốt để làm đẹp cho ngôi nhà theo phong cách hiện đại, điều này đôi khi sẽ làm mất đi sự riêng tư cần thiết mà bạn mong muốn.

Cho nên giải pháp nhanh chóng nhất ở đây chính là lắp đặt những bộ rèm cửa có khả năng đóng mở dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Các bạn có thể tham khảo những mẫu màn cửa khác nhau như : rèm cầu vồng, rèm cuốn, rèm vải, rèm lá sọc, rèm sáo gỗ,… Các mẫu rèm cửa này đều có thiết kế đóng mở dễ dàng, vừa tạo được không gian riêng kín đáo cho gia đình vừa tạo nét đẹp thẩm mỹ hiện đại cho nội thất gia đình.

MÀNH CỬA HÀN QUỐC CAO CẤP – TRANG TRÍ NỘI THẤT ẤN TƯỢNG 

Những khung cửa sổ khi được tối giản về thiết kế thì có thể rất đơn điệu nên nếu có thể lắp thêm một chiếc rèm cửa sổ xinh xắn thì không gian sống của gia đình cũng trở nên đẹp và lôi cuốn hơn.

Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn mẫu Rèm cửa Hàn Quốc cho không gian sinh hoạt của gia đình mình. Mành Cầu Vồng 2 lớp Hàn Quốc nổi tiếng về chất lượng luôn có vẻ ngoài bắt mắt hơn mọi dòng sản phẩm màn rèm cửa thông thường.

MÀNH CUỐN CẦU VỒNG ĐIỀU CHỈNH ÁNH SÁNG – CÁCH NHIỆT – CHỐNG ỒN

Trong những lợi ích của rèm Hàn Quốc cao cấp trong đời sống hàng ngày thì không thể bỏ qua được yếu tố : điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, cách nhiệt hiệu quả lên đến 90% và khả năng chống ồn tốt.

Với tính năng điều chỉnh sáng tối một cách linh hoạt, mành cầu vồng Hàn Quốc có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Những không gian yêu cầu sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc hay học tập thì cần nhất chính là sự yên tĩnh để có thể tập trung làm việc. Với những khu vực này, khách hàng nên chọn những loại mành cửa có chất vải dày một lớp hoặc hai lớp như mành. Ngoài ra, mành cửa cầu vồng có tính năng cách nhiệt tốt giúp cho căn phòng có nhiệt độ thoáng mát hơn.

Bức xạ mặt trời trong vùng tử ngoại, tiếp xúc với môi trường ánh sáng trực tiếp, lâu dài sẽ gây ung thư da. Do đó, bạn nên dùng rèm cửa có chức năng cản nắng, chống tia UV. Nên chọn loại vải dày cao cấp để may màn cửa, vì nếu chọn vải mỏng chất lượng kém cho tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng sẽ bị biến đổi về chất.

Lợi ích của rèm cửa Hàn Quốc cao cấp trong đời sống hàng ngày là điều không thể phủ nhận. Từ những công năng sinh hoạt đơn giản mà thẩm mỹ thì những mẫu rèm cửa cầu vồng sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống tiện ích và hoàn hảo hơn. Hãy trải nghiệm không gian sống đẹp – hiện đại với rèm Cầu vồng Hàn Quốc.


CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN MỸ

Địa chỉ: A16 Đường Liên Cơ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 02466636865